Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

TÌNH YÊU MƠ ƯỚC





Bà ơi...ngồi dậy đi bà

Bà đau tôi cũng da gà nổi lên
Bà ơi nghe tiếng bà rên
Lòng như xát muối ruột mềm..dạ đau


Bao năm mình đã xa nhau
Tóc xanh nay đã nhuộm màu thời gian
Bỏ rơi ...xuân sắc...nồng nàn
Cả hai ...kiêu hãnh ....thi gan với tình

"Bao giờ ra diếp làm đình..."
Để cho hai đứa chúng mình lửng lơ 
Thời gian ...đâu đợi....ai ngờ..


Thoảng như một giấc ngủ trưa...đã già 



Bà ơi.... ăn chút đi bà 
Bà ăn một miếng  cũng là cho tôi 
Cố lên còn  chút ...cuối đời 
Chúng mình bù đắp ...buông rơi ...quãng tình

6 nhận xét:

  1. .Tình già lòng ấm tình già
    Cùng nhau gánh vác ngày qua lối ngày
    . Buồn vui thống khổ chung tay
    Đến chiều sương tóc góc ngày vẫn thương.........
    ............
    Chiều vui anh nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà Già tôi cũng đã già
      Chỉ còn tình cảm mãi là "thanh niên"
      Chung tay ...đi nốt đường duyên
      Mặc cho gió bão con thuyền tả tơi
      Bên nhau bà nhé đừng rời
      Không may bà mất ...thì tôi...cũng về ...

      Xóa
  2. Ông ơi giữ vẹn câu thề
    Cho dù già yếu không hề đổi thay
    Bên nhau tháng tháng ngày ngày
    Tôi-Ông tay nắm chặt tay không rời

    Cùng nhau đi hết bến đời
    Nếu mà có thác cho tôi đi cùng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ thuyền đã cùng chung
      Tuổi già ...chân yếu , sức cùng ...bà ơi..
      Mong bà nắm chặt tay tôi
      Còn ngày giờ sống ...đừng rời nhau ra

      Sung sức mình sống ở xa
      Sức tàn lực kiệt ông bà ở bên
      Bà ơi cố nhé đừng rên
      Bà đau ..tôi cũng muốn quên thân mình

      Bà ơi còn khúc cuối tình
      Chúng ta dâng hiến cho minh thắm duyên


      Cảm ơn em đã đến thăm em còn để lại nhưng dòng họa thơ sau lắng , thắm thiết...Mong em luôn thành công ...mọi em mọi sự như ý ..

      Xóa
  3. Tạ ơn giọt nắng cuối ngày
    Tạ ơn ai đã ngày rày ủi an
    Chuyện xưa thôi đã lỡ làng
    Trăm năm duyên phận đá vàng nợ nhau
    Bạc màu sợi tóc trắng phau
    Nghĩa xưa sao vẫn xôn xao tháng ngày
    Cứ xem như giấc mơ dài
    Đời thêm nắng ấm miệt mài sẻ chia...
    ......
    Chúc bạn luôn ấm áp trong những ngày đông đang đến.
    Chúc vui với những sẻ chia trong tình cảm bạn bè.

    Trả lờiXóa
  4. Bài thơ đằm thắm ân tình
    Nghe thân thương nhớ dáng hình thưở xưa..
    Cuộc đời năm nắng mười mưa
    Còn thương biết mấy cho vừa người ơi..

    Trả lờiXóa

CHỖ NÀY